Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ kiểm tra vụ clip sex

Trước thông tin clip sex mới được phát tán trên mạng ngày 29/4 được cho là của nữ sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ, Hà Nội lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cho biết sẽ tiến hành kiểm tra thông tin vụ việc.



Hình ảnh trong đoạn clip sex mới được phát tán ngày 29/4


Trao đổi với phóng viên VnMedia vào sáng 5/5, ông Mai Sỹ Nhật, Trưởng phòng quản lý công tác học sinh - sinh viên (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết, hiện ông vẫn chưa nắm được những thông tin xung quanh vụ việc clip sex vừa được phát tán trên mạng.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó trưởng phòng quản lý công tác học sinh – sinh viên (Sở GD&ĐT Hà Nội) cũng cho hay, hiện vẫn chưa nhận được báo cáo sự việc của trường THPT Hoàng Văn Thụ liên quan đến vụ việc này.

“Chiều hôm qua các sở đi giao ban. Có thể các công văn về hôm qua. Có gì tôi sẽ thông tin lại. Chúng tôi sẽ cho người kiểm tra ngay vụ việc”.


Ông Lê Tuấn Dũng, Phó hiệu trưởng trường THPT Hoàng Văn Thụ cho biết: Sau khi biết được vụ việc nữ sinh tung clip sex trên mạng được cộng đồng mạng cho là của nữ sinh đang theo học ở trường. Ban giám hiệu nhà trường đã họp và đi đến thống nhất sẽ gửi công văn nhờ Công an quận Hoàng Mai điều tra, xác minh làm rõ thông tin xem thực hư đôi nam nữ trong clip có phải là học sinh của nhà trường hay không trước khi đưa ra hình thức xử lý.

Cũng theo ông Dũng, clip được tung lên mạng quay khá mờ, vì thế rất khó xác định nhân vật trong clip này. Các thầy cô trong trường cũng chưa thể xác định được đó có phải là học sinh của trường hay không.

Ở đây sẽ xảy ra hai trường hợp: Nếu nữ sinh trong clip này là học sinh đang theo học ở trường, nhà trường sẽ có hình thức xử lý thích đáng. Theo đó, biện pháp được đưa ra sẽ là hạ hạnh kiểm và cho rèn luyện trong dịp hè theo đúng quy trình của Bộ.

Trường hợp thứ hai là nếu đó không phải là học sinh đang theo học ở trường, nhà trường sẽ có ý kiến với các cơ quan chức năng về vấn đề này để lấy lại hình ảnh cho trường.

<“Hiện nay chúng tôi chưa dám nói trước điều gì phải chờ kiểm tra và chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra. Chúng tôi sẽ giao cho các thầy cô giáo chủ nhiệm, bộ môn để ý trường hợp này”, ông Dũng nói.

Trước đó, trên các trang mạng xuất hiện clip sex khá dài, khoảng 12 phút được post lên ngày 29/4. Trong clip, cuộc trò chuyện khá rôm rả, nữ sinh trong clip liên tục nhắc đi nhắc lại với người “bạn tình” của mình rằng: “quay đi” và “coi chừng không thấy gì đó”. Hành động nhắc nhở bạn trai này “quay đi” được lặp lại nhiều lần trong clip. Ngay sau đó không lâu, clip sex này đã được gỡ xuống song nhiều dân cư mạng đã nhanh tay cóp nhặt lại và truyền tay nhau để bình luận.

Cũng như nhiều clip sex được đưa lên mạng trước đây, đôi nam nữ tự quay lại những cảnh của mình bằng điện thoại và clip được định dạng mp4, nên hình ảnh trong clip khá mờ nhạt.

Theo thông tin từ clip này, nữ sinh trong đoạn phim trên được cho là tên M (SN 1994) còn bạn trai trong clip tên L.
Việt Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét