Chat sex trên điện thoại

Cùng với bước tiến của công nghệ di động, dân nghiện chat sex đã chuyển sang di động vừa rẻ lại ít nguy hiểm khi không để lại IP hay bất cứ dấu vết nào.



Chat sex qua điện thoại

Phần mềm chat Ol... trên ĐTDĐ đã quá quen thuộc với giới học sinh, sinh viên. Với nhiều tính năng như: vào yahoo, từ điển, đọc báo, trò chơi và chat… đặc biệt giá sử dụng rất rẻ, rất nhiều bạn trẻ đã chọn Ol... như công cụ để giao lưu với bạn bè trên mạng di động. Bên cạnh những tiện ích thú vị, phần mềm Ol... tuy mới chỉ xuất hiện nhưng đã có những “điểm đen” biến tướng.

Đó là trong 51 phòng chat của Ol..., có 4 phòng quy tụ toàn những thành phần nghiện chat sex với những nick name rất thô tục, khiêu dâm. Chỉ cần vào 1 trong 4 phòng chat này sẽ dễ dàng đọc được những nội dung phản cảm như “Đêm nay em cô đơn, ai muốn xxx với em thì chat sex trên điện thoại di động để em xem hàng trước đã nhé...”, hay "ai đi khách sạn với em"... Không chỉ là một địa điểm để chat sex, đây còn là một chợ sex với những lời rao bán: “chỉ với 50k Viettel các anh sẽ có ngay 3 hình và 1 clip sex của em”, thậm chí là việc ngã giá mua bán dâm một cách công khai.

Theo nickname Coithien... đã từng chat với tôi, không khó để kiếm được một nick chat sex trên di động. Chỉ cần chuẩn bị sẵn vài thẻ cào nạp tiền của 3 nhà mạng chính, vào Ol... và chọn những nick name thô tục nhất là có thể chat sex trên di động. Nhất là khi công nghệ 3G phát triển, việc chat rồi show hàng cũng dễ dàng thực hiện được nếu cả 2 đều sử dụng điện thoại hỗ trợ 3G.



Tất cả như một cuộc mua bán, với những cô bé tham gia show hàng chỉ cần không lộ mặt còn lại muốn xem gì cũng được miễn là phải trả tiền trước. Những con nghiện chat sex đã biến Ol... trở thành một “chợ sex” theo đúng nghĩa đen của nó. Nói đó là “chợ sex” bởi ở đây chuyên bán những ảnh, clip có nội dung đồi trụy. Thậm chí là biến tướng của gái gọi cũng đang dần thâm nhập vào thế giới chat sex trên di động này. Rất khó có thể kiểm soát được nội dung chat nhất là trên di động...

Theo một người bạn tên B.A, giờ chat trên vi tính là chuyện thường, có cả kiểu chat sex bằng giọng nói qua điện thoại. Một lần ngồi cùng bạn nhậu, B.A được một người bạn cho một số điện thoại 11 số và nói là, khi nào có nhu cầu thì gọi, chả cần đi đâu cũng "mê mệt"... Tối về đến nhà, tò mò, B.A lấy ra gọi. Sau một hồi tuýt dài, giọng một cô gái thỏ thẻ vang lên. B.A nói, "sex với anh nhé", đầu dây bên kia im lặng một hồi, rồi bỗng có tiếng thở, cùng những lời thì thào đầy khiêu gợi...

Sau lần đó B.A một vài lần gọi lại nhưng điều đặc biệt là, trong suốt cuộc chat sex, cô ta không nhắc đến tiền... Có lẽ đây là một loại bệnh... Bệnh nghiện sex ảo.

(Còn nữa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét