Học sinh xem phim sex 3D bằng máy chiếu trong lớp

Một trường dạy nghề tại thành phố Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) bỗng trở nên nổi tiếng, khi hình ảnh học sinh của một lớp trong trường xem “Nhục bồ đoàn 3D” trên màn ảnh rộng bị phát tán ra ngoài.

“Nhục bồ đoàn 3D” vốn đang rất hot, vì là bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới. Bởi vậy, khi học sinh của một trường dạy nghề tại thành phố Phật Sơn công khai chiếu phim này trên lớp học đã khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là trong giới trẻ.
Học sinh xem 'phim sex 3D' bằng máy chiếu trong lớp
Học sinh xem 'phim sex 3D' bằng máy chiếu trong lớp
Tìm hiểu về thông tin trên, nhà trường cho biết: "Quả thật có việc học sinh của chúng tôi xem phim cấp 3 trong lớp, và còn sử dụng cả hệ thống máy chiếu giảng bài của giáo viên để chiếu phim. Nhưng hành vi vi phạm nội quy trên không phải diễn ra trong giờ học mà là trong thời gian giải lao giữa giờ. Một học sinh nam nghịch ngợm đã mang phim ra chiếu, sau khoảng vài phút thì tắt đi. Lúc đó trong lớp cũng chỉ có lác đác vài học sinh, nhưng đáng tiếc là hình ảnh không hay này đã được một nữ sinh chụp lại bằng di động rồi post lên blog cá nhân".

Trong ảnh, có thể thấy rõ trên màn hình máy chiếu là cảnh phòng the của một đôi nam nữ, còn phía dưới là vài học sinh đang nhìn chăm chú lên màn hình. Chỉ trong một thời gian ngắn, lượng truy cập của blog này đã tăng lên chóng mặt, đồng thời thu hút được rất nhiều lời bình luận.

Một học sinh có mặt trong giờ học hôm đó cũng cho biết, lúc chiếu phim “Nhục bồ đoàn 3D” là đang trong giờ giải lao. Lúc đó mọi người đang nói chuyện, đột nhiên một nam sinh đề nghị xem "Nhục bồ đoàn 3D" mà cậu ấy tải được trên mạng về. Vài bạn khác tỏ ra hiếu kỳ, vậy là bạn nam này đã lên bục giảng, bật phim lên cho cả lớp xem. Lúc đó trong lớp có khoảng hơn 10 người.

Sau khi sự việc bị phát tán, những học sinh liên quan đã được nhà trường triệu tập. Họ đều tỏ ra ân hận vì hành động bộc phát, “nghịch dại” của mình.

Theo BBS/Bưu Điện Việt Nam

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

bo' tay

Đăng nhận xét