Những cô gái ngực trần đầu hàng cảnh sát

Bộ 3 thiếu nữ ngực trần nhảy múa trong Tết té nước ở Bangkok, xuất hiện trong các bức ảnh và clip trên internet, đã liên lạc với cảnh sát để đầu hàng và chịu cáo buộc.





Ba thiếu nữ này sẽ bị buộc tội phơi bày cơ thể nơi công cộng một cách khiếm nhã và có hành vi khiêu dâm, tội danh có thể bị phạt 500 baht (16 USD). Được biết, ba thiếu nữ này mới 13, 14 và 16 tuổi.

Sau khi liên lạc với cảnh sát hôm 18/4, các thiếu nữ này xin hoãn cuộc gặp thêm hai ngày vì sự chú ý của giới truyền thông. Những người xem 3 cô gái nhảy múa sẽ không bị phạt vì tội hò reo và cổ vũ, phát ngôn viên cảnh sát - thiếu tướng Prawut Thawornsiri nói.

Đoạn video về các thiếu nữ ngực trần nhảy múa ở đường Silom đã khiến công chúng và giới chức nước này phẫn nộ. Đoạn phim dài hơn 1 phút được đăng lên internet hôm 16/4 cho thấy ba cô gái khỏa thân 50% nhảy múa trên nóc một chiếc xe trong tiếng nhạc lớn và đám đông hò reo. Giới truyền thông cho hay, vụ việc diễn ra tối 15/4, ngày cuối cùng của lễ hội té nước.

Phó phát ngôn viên cảnh sát thủ đô là Wasan Meewong cho biết, lễ hội té nước vừa qua đã thành công, đặc biệt là lập được kỷ lục thế giới Guinness tại trung tâm mua sắm Central World khi có tới 3,400 người bắn súng phun nước vào nhau suốt 10 phút hôm 13/4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét