Nữ sinh giao bán trinh để làm... từ thiện

  - Một nữ sinh người Bỉ đã giao bán trinh tiết của mình trong một phiên đấu giá qua mạng với giá gần 100.000 USD, tờ Dailymail hôm nay (5/5) đưa tin.







Hồi tháng 3 vừa qua, nữ sinh 21 tuổi được biết đến với cái tên Noelle này đã đưa lên mạng những bức hình nhạy cảm của mình kèm những lời giao bán trinh tiết đầy "hấp dẫn" lên một trang web bán đấu giá.>
Đến nay, sau 2 tháng “giao bán”, cô đã nhận “đơn đặt hàng” của một người mua bí mật.

Vì không muốn bị bố mẹ phát hiện, nên những bức ảnh cô đăng trên mạng đều bị xóa mờ mặt. Tuy nhiên, cô tự mô tả mình là một cô gái tóc màu hung, mắt nâu, cao khoảng 1m6, mặc áo ngủ size 10 và áo lót cỡ B.

Trong lời “mời chào” của mình, cô đưa ra một số điệu kiện đối với người “thắng cuộc”.

Theo đó, người “thắng cuộc” trong phiên đấu giá trinh tiết của cô sẽ phải cam kết ở bên cạnh cô suốt 24 giờ và có thể làm tình bất cứ lúc nào.

Thêm vào đó, sau những màn “mây mưa” nồng thắm, anh ta sẽ phải đưa cô đi mua sắm, đi ăn tối tại những nhà hàng mà cô lựa chọn.

Người “thắng cuộc” còn nhận được chứng chỉ của bác sỹ, chứng nhận Noelle vẫn còn trinh. Noelle còn đưa ra điều kiện rằng họ sẽ chỉ làm tình khi có bao cao su.
  
Noelle tự miêu tả mình trên mạng là “một thiếu nữ rất ngọt ngào và ngây thơ nhưng không kém phần bốc lửa”.
 
Một điều đặc biệt trong lời giao bán của Noelle đó là, Noelle sẽ trích 5% số tiền bán trinh của mình để làm việc thiện nhằm chứng minh cô không phải là một gái mại dâm.

Đan Khanh - (Theo DM)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét