Hotgirld có khuôn mặt búp bê là photoshop?

Không thể phủ nhận công nghệ photoshop đã tạo nên những tác phẩm tuyệt tác và chính nó có thể là nguyên nhân khiến cư dân mạng châu Á thời gian gần đây ‘điên đảo’ vì hình ảnh của một thiếu nữ người Trung Quốc được mệnh danh là có khuôn mặt búp bê hoàn hảo đến từng cm.

Những bức ảnh mới được tiết lộ của cô cho thấy hình ảnh về một cô gái có khuôn mặt búp bê có thể đã được chỉnh sửa khá nhiều.


Cô gái có tên là Wang Jiayun này nổi lên như một ngôi sao trên mạng ở Hàn Quốc và bất cứ ở đâu khi những bức ảnh của cô được tung ra cộng đồng mạng.

Nhiều người dùng internet bị thu hút hoàn toàn bởi vẻ đẹp ‘không thật’ của cô và từ đó đã dấy lên một cuộc tranh luận về việc cô gái đẹp như tranh này là người thật hay là một búp bê.

Đôi mắt to hơn người bình thường, khuôn mặt trắng nhợt nhạt, chiếc mũi cao và thẳng, những ngón tay cực thon chỉ có ở những con búp bê có kích cỡ bằng người thật. Theo các tin tức lưu truyền trong cộng đồng mạng thì Wang là một nữ sinh 17 tuổi ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng – những người đánh giá cao ngoại hình của ‘búp bê’ Wang – dường như đã khá thất vọng về những bức ảnh đã được chỉnh sửa khá kĩ của cô. Khi những cuộc tranh luận ngày càng gay gắt hơn, Wang đã đóng cửa blog cá nhân của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét