Học sinh bị đánh hội đồng trên bãi biển

Một đoạn phim dài 8 phút ghi lại cảnh một bạn gái khoảng 12-13 tuổi bị đánh hội đồng đã xuất hiện trên mạng ngày 20/2. Đoạn phim này được người trong nhóm đánh bạn chủ động ghi lại bằng điện thoại di động.


Ảnh cắt ra từ clip (Báo Bình Thuận)

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Phước, hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu (tỉnh Bình Thuân) xác nhận nữ sinh mặc áo nâu ra tay đánh bạn là học sinh của trường, còn nạn nhân thì chưa thể xác định.

Hình ảnh trong đoạn phim cho thấy một nữ sinh mặc đồng phục với áo khoác màu nâu lên gối, bay đạp vào bụng hết sức dã man một nữ sinh mặc đồ bộ màu trắng. Tham gia bao vây đánh hội đồng và hô hào cổ vũ còn có nhiều nữ sinh mặc áo đồng phục khác. Hình ảnh trên clip cho thấy, vụ đánh hội đồng này có ít nhất hơn 20 người chứng kiến nhưng không ai can ngăn mà còn cổ vũ rầm rộ. Địa điểm mà nhóm nữ sinh này hành hạ nạn nhân được xác định ở bãi biển khu phố Minh Tân 4 (thị trấn Phan Rí Cửa).

Một phụ huynh Trường THCS Võ Thị Sáu, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đã cung cấp đoạn phim này cho nhà trường và khẳng định những người trong đoạn phim là học sinh của trường. Theo ông Nguyễn Ngọc Phước, đoạn phim này có thể được quay trước tết. Học sinh khởi xướng vụ đánh hội đồng tên là Uyên, học sinh lớp 8 của trường.

Tin từ trường THCS Võ Thị Sau, hôm nay (21/2), ban giám hiệu Trường THCS Võ Thị Sáu sẽ cho mời các học sinh có trong đoạn phim đến làm việc.

Ngày 20-2, tại Bình Thuận, dư luận xôn xao khi xuất hiện một video clip dài hơn 8 phút quay bằng điện thoại di động cảnh một nhóm nữ sinh THCS mặc đồng phục đánh đấm, hành hạ, nhục mạ một bạn gái khoảng 13 tuổi.
Vụ đánh hội đồng này có ít nhất hơn 20 người chứng kiến nhưng không ai can ngăn mà còn cổ vũ rầm rộ.
Đây là clip nữ sinh bị đánh hội đồng thứ hai trong năm 2011 được phát tán trên mạng. Trước đó, vào đầu tháng 1, 3 nữ sinh Trường THCS Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) đã có hành vi tương tự.
(tổng hợp)
Theo vnmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét