Vén màn bí ẩn những vụ lộ clip sex nữ sinh



<> - Sau hàng loạt clip nữ sinh đánh nhau bị tung lên mạng, thời gian gần đây, cộng đồng những người sử dụng internet lại xôn xao trước việc xuất hiện hàng loạt những đoạn clip “mát mẻ” của các nữ sinh. Vậy phía sau những clip sex này chứa đựng những bí ẩn gì? Đâu là nguyên nhân?





Cách đây vài tháng, nếu nhắc đến nữ sinh người ta nghĩ ngay đến những đoạn clip quay cảnh các cô gái đang còn ngồi trên ghế nhà trường xé áo, túm tóc… đánh nhau. Còn chưa hết bàng hoàng vì thói du côn của một số nữ sinh thì thời gian gần đây lại liên tiếp xuất hiện những đoạn clip phòng the trên các trang mạng.

Mở màn cho trào lưu phát tán clip sex của nữ sinh lên mạng có lẽ phải kể đến clip “mát mẻ” được cho là của nữ sinh một trường đại học có tiếng ở Hà Nội phát tán lên mạng trung tuần tháng 3. Đoạn clip trên dài 10 phút kèm những lời thoại nhạy cảm diễn ra trong một phòng trọ sinh viên, xung quanh là giá sách, bàn học, tủ vải...

Cô gái chừng 20 tuổi, đeo kính cận, còn nam thanh niên cầm theo chiếc máy ảnh để ghi lại cảnh mặn nồng của đôi bạn trẻ. Chốc chốc, nữ sinh này lại cầm máy tự quay để trợ giúp bạn trai. Tuy nhiên, sau đó, công an đã vào cuộc và xác định được nữ chủ nhân trong clip là thuộc một trường cao đẳng ở Hưng Yên.

Ngay khi vụ clip trên vừa lắng xuống, ngày 31/3,  một clip sex nghi là của nữ sinh Nha Trang lại được tung lên mang....Clip gồm 2 phần khiến cho mọi người không khỏi "choáng" vì độ bạo dạn của 2 nhân vật trong clip. Tuy chưa có cơ quan nào chứng thực clip có thực sự xuất phát từ Nha Trang hay không, nhưng theo một số bạn đọc trên diễn đàn Nha Trang thì clip này là có thực, thậm chí còn khẳng định đây là sinh viên một trường đại học tại Nha Trang.
Ảnh minh họa
       Trong vài tháng nay, trên các trang mạng xuất hiện dày đặc các clip sex của nữ sinh.
Khi độ nóng của clip sex sinh viên Hà Nội, Nha Trang, Trà Vinh chưa kịp lắng thì vài ngày sau đó, cộng đồng mạng lại được dịp "nóng mắt" với clip được cho là của học sinh trường PTTH Hoàng Văn Thụ, Hà Nội. Đoạn clip sex khá dài lên tới gần 12 phút được tải lên mạng ngày 29/4. Thậm chí, người tải clip còn công bố chi tiết cả tên tuổi, nick yahoo của "nữ nhân vật chính" trong đoạn clip.

Clip thật sự gây choáng váng cho nhiều người vì sự phát tán liên tục, lan từ tỉnh này sang tỉnh khác, từ các tỉnh lẻ đã lan sang Thủ đô. Tuy nhiên, điều làm nhiều người sốc hơn nữa là ngay sau clip được cho là của nữ sinh Hoàng Văn Thụ phát tán trên mạng, vài ngày sau đó, cộng đồng mạng liên tiếp đón nhận những clip sex của nữ sinh nhiều trường đại học của Hà Nội và các tỉnh. Sự xuất hiện liên tiếp của các clip sex của các nữ sinh trong vài tháng gần đây đã gây choáng váng cho nhiều người đặc biệt là các thầy cô giáo.

Trao đổi với <>VnMedia về sự xuất hiện liên tiếp của các clip sex của các nữ sinh nhiều trường đại học trong cả nước trên các trang mạng, PGS Văn Như Cương, Hiệu trưởng Trường PTDL Dân lập Lương Thế Vinh, người đã có hàng 20 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người cho biết, ông cũng không hiểu nổi tại sao bây giờ học sinh lại hư hỏng như thế.

“Tôi thật sự buồn và sốc khi thấy những clip sex đó. Tôi cũng không hiểu nổi tại sao học sinh lại làm những chuyện như thế để làm gì?”, thầy Cương nói.

Lý giải sự phát tán liên tục các clip sex từ tỉnh này sang tỉnh khác, PGS Cương cho rằng, một phần của chuyện này là do có sự đua đòi, ra oai với bạn bè nên tung lên mạng.

Cùng quan điểm, một số nhà xã hội học khi đề cập đến chuyện lộ clip sex của nữ sinh nhiều trường đại học đều cho rằng, có sự đua đòi, ganh tỵ giữa việc tung các clip này lên các trang mạng.

“Ban đầu do muốn lưu giữ khoảng khắc đầu đời nên các học sinh dùng máy điện thoại quay lại, nhưng sau đó vô tình bị phát tán lên mạng, cũng có trường hợp cố tình phát tán để khoe với bạn chiến tích mà không nghĩ tới hậu quả”, một chuyên gia trong lĩnh vực xã hội học phân tích.

Theo nhiều chuyên gia xã hội học, sở dĩ có chuyện nữ sinh sống "thoáng" như hiện nay là do một thời gian dài chúng ta trình chiếu những bộ phim tình cảm sướt mướt của nước ngoài ở đó đầy dẫy những cảnh hôn hít, âu ếm, quan hệ chăn gối…nên dễ bị bắt trước.

Mặt khác, chính sự phát triển mạnh của Internet cũng góp phần làm “hư” các nữ sinh. “Đầu tiên là chụp ảnh nude, sau là chat sex và khi đã quen với việc sống thoáng thì việc “quan hệ” là chuyện bình thường. Việc lộ các clip sex của các nữ sinh có thể coi là một tai nạn tình yêu sinh viên”, một chuyên gia nói.

Theo chuyên gia này, để xảy ra sự việc trên lỗi thuộc về cả nhà trường và gia đình. Nhà trường đã buông lỏng quản lý, gia đình đã giao dục không tốt mới dẫn đến hiện tượng trên. “Nếu một người được giáo dục trong một môi trường tốt, một gia đình gia giáo thì chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra”, vị chuyên gia trên phân tích.

Tùng Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét