Đường tới sex của một 8X đời cuối

Theo dõi các bài viết mổ xẻ hiện tượng clip sex của học sinh, sinh viên  đích danh và giả danh,  một sinh viên 8x đời cuối tâm sự: "Tôi biết đến phim sex từ năm lên lớp 6. Nói ra điều này thấy chẳng có gì phải giấu giếm cả. Hồi bé, ở quê, lũ trẻ bọn tôi rất thích đi đến các đám cưới, tha hồ ăn uống mà không bị mắng".






Và điều quan trọng không kém diễn ra vào buổi tối, chính xác hơn là lúc nửa đêm. Khi khách khứa về hết, mấy anh, bác nghỉ ngơi đợi giờ chuẩn bị cỗ bàn cho sáng mai tụ tập nhau xem toàn phim “chưởng” (hành động, võ thuật) và cả “phim người lớn”.


Hình minh họa.

Tất nhiên, lũ trẻ như bọn tôi bị đuổi hết. Nhưng loanh quanh mấy thằng vẫn cố chui vào nhìn những hình ảnh “cực kì lạ lẫm và thú vị” đó.
Lên lớp 8, nhà cậu tôi mở quán sửa chữa đồ điện tử kiêm nghề cho thuê đĩa “nóng” lén lút. Mải đi học trên lớp, mãi tới khi nhà ngoại có cỗ, mấy anh em gặp nhau mới thấy mấy tập đĩa với toàn tên lạ lùng như “ngây thơ, tuổi 16, tuổi 18,…” được giấu kĩ trong ngăn tủ nhà cậu.

Tò mò rồi xem, thích thú rồi lén lút “mượn” tạm, sau sợ bị tóm cổ cả lũ góp tiền, chia người đến nhà cậu thuê, lén gia đình xem trộm. Lên cấp III việc học bộn bề hơn. Mấy đứa con trai trong lớp thường tranh thủ thuê đĩa về nhà cậu bạn gần trường nhất xem những khi đi học nhưng được nghỉ.



<>Tôi đồng ý quan điểm cần cởi mở, giáo dục cho học trò càng sớm càng tốt chuyện sức khỏe giới tính để chúng tôi được biết mà tránh chứ đừng nên cấm đoán mãi.
Bọn tôi cùng xem, cùng bàn luận vui vẻ, thậm chí kèm theo là nhiều từ ngữ thô tục.

Nhưng xem xong rồi cũng để đó, chẳng thấy có gì là "ảnh hưởng xấu" cả. Tuổi bọn tôi thích khám phá, tò mò. Bố mẹ, gia đình xem mà tóm được thì no đòn, rồi ê chề, xấu hổ.

Thế nên khi thấy mọi người bây giờ nhắc đến sex, phim sex như là gặp “hủi, tránh tà” thấy kì cục, khó chịu lắm. Tôi đồng ý quan điểm cần cởi mở, giáo dục cho học trò càng sớm càng tốt chuyện sức khỏe giới tính để chúng tôi được biết mà tránh chứ đừng nên cấm đoán mãi.

Mà đấy, cấm có được đâu. Càng cấm thì càng thích, càng tò mò. Rồi lại bị lên án hậu quả, thiếu hiểu biết,…

Lên ĐH và cả bây giờ thi thoảng tôi vẫn vào mạng, tìm kiếm với cụm từ quen thuộc, có những trang quen thuộc để xem thể loại phim này. Bạn bè mà tôi biết đa phần cũng vậy. Tôi sẽ chẳng bất ngờ nếu trong cặp một cậu học trò cấp III có bao cao su hay đĩa phim nóng, cả điện thoại nữa.





Đọc bài của <>TS Khuất Thu Hồng vừa qua trên VietNamNet tôi thấy rất tâm đắc. Xin trích lại lời của cô: “Theo tôi, khi các bạn đủ chín chắn, đến với nhau bằng sự chân thành, tin cậy thì tuổi bao nhiêu có quan hệ tình dục không là điều quan trọng”.

Tôi cũng chẳng giấu giếm rằng mình đã có quan hệ tình dục với bạn gái. Người yêu tôi và tôi cùng ý thức được điều này. Sau gần 1 năm quen biết, yêu nhau, chúng tôi cảm thấy đủ tin tưởng để đi đến việc làm này.

Nàng của tôi chỉ thực sự tin tưởng tôi khi tôi và nàng cùng đến trường của nàng nghe buổi nói chuyện của chuyên gia tâm lí về sức khỏe sinh sản, giới tính cho các bạn sinh viên.

Chúng tôi quan hệ và tất nhiên có sử dụng “vệ sĩ áo mưa” để an toàn cho cả hai. Tôi không ép nàng chuyện được “chiến đấu chân trần”. Tất nhiên ai cũng thích “là chính mình” nhưng người yêu tôi đang đi học, giữ gìn cho em và cho cả tôi nữa.


  • N.M.H (Sinh viên năm cuối, Trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét