Nữ sinh lớp 7 bị đánh ghen, lột áo

Vụ việc nữ sinh đánh ghen lột áo xảy ra tại Sơn Tây (Hà Nội) còn chưa kịp lắng xuống thì một vụ tương tự lại diễn ra tại TP.HCM, trong đó nạn nhân mới chỉ học lớp 7.


Ngày càng có nhiều nữ sinh đánh ghen? (ảnh minh họa: Eva)



Vào ngày 21/4, theo nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, công an một phường ở quận 12 vừa tiếp nhận một đoạn clip quay cảnh một nhóm nữ sinh lớp 6, 7 của một trường THCS đánh dã man một nữ sinh lớp 7 khác vì… ghen.

Thông tin ban đầu xác nhận, đoạn clip này được quay vào chiều 19/4. Có 4 nữ sinh tham gia đánh nạn nhân H. trong vụ việc này. Thậm chí một trong số đó còn mạnh tay lột áo em H. để cho những người khác quay.
Nguyên nhân ban đầu của vụ đánh ghen được xác định là do nhóm nữ sinh kia nghi ngờ H. đã “quyến rũ” người yêu của một bạn gái trong nhóm nên muốn “ra tay” để dằn mặt và yêu cầu không được “qua lại” nữa.
Điều đáng nói em H. đã bị đánh liên tiếp nhiều lần, lúc thì ở nhà vệ sinh, lúc ở phòng thí nghiệm vật lý… trong suốt gần 2 tháng nhưng sợ không dám nói với bố mẹ, thầy cô vì nhóm nữ sinh kia dọa “nếu méc ai, hoặc để lộ tin ra ngoài là ăn đòn tiếp”. Mỗi lần đánh xong, nhóm nữ sinh kia còn lấy dao lam quẹt đi quẹt lại lên mặt để uy hiếp H. Có lần có bạn đến can ngăn, nhóm nữ sinh kia tạm dừng, nhưng khi bạn kia đi khỏi là H. lại bị đánh đá túi bụi.

Đoạn clip được các học sinh trong trường “bắn” cho nhau qua điện thoại và chỉ đến tay giáo viên khi có một nữ sinh thông báo và mong muốn nhà trường có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Phía gia đình em H. cho biết thỉnh thoảng khi đi học về H. hay than đau đầu và đau khắp người nhưng không nói là bị đánh. Chỉ đến khi gia đình biết chuyện, gặng hỏi nhiều lần em mới thú nhận. Hiện tại đang chuẩn bị thi học kỳ, nhưng H. không ăn uống được do chấn thương đầu, cổ và phần mềm.

Sáng 22/4, trao đổi với VietNamNet, ông Khương Mạnh Hùng, Phó trưởng phòng Giáo dục quận 12 cho biết nhóm nữ sinh trên là học sinh trường THCS Nguyễn Hiền, đóng trên địa bàn quận 12. Vào sáng 21/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục cùng với BGH trường Nguyễn Hiền đã có buổi làm việc nhóm học sinh nói trên. Đại diện phụ huynh của các em cũng có mặt trong buổi làm việc này.

Ông Khương cho biết hiện tại Phòng Giáo dục đã gửi báo cáo vụ việc lên Sở GD&ĐT TP.HCM để tìm hướng xử lý. Trước mắt, các cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập thông tin, đưa các em ra hội đồng kỷ luật của nhà trường để xem xét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét