Nam sinh lớp 10 đánh nhau như "xã hội đen"

Clip quay cảnh một nam sinh bị đánh hội đồng rất dã man không khác gì trong phim xã hội đen gây xôn xao cư dân mạng. Các nam sinh khác liên tục đá và đánh thẳng tay, thậm chí một nam sinh dùng cả ghế nhựa đánh liên tiếp vào đầu bạn, kết quả cái ghế tan tành.







Clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam sinh bị đánh hội đồng ngay trong lớp học. Nạn nhân ngồi yên chịu đựng những cú đạp mạnh thẳng vào đầu, vào mặt, vào lưng của bốn năm nam sinh khác kèm theo những lời chửi rủa tục tĩu. Chưa dừng lại, một học sinh hung hãn còn cầm ghế nhựa giáng thẳng lên đầu của kẻ chịu trận khiến hai chiếc ghế vỡ tan tành.

Theo thông tin ban đầu, các nhân vật trong clip là học sinh lớp 10A1 trường THPT Đồng Tâm, Phường Đồng Tâm, Yên Bái. Mặc dù nạn nhân ôm đầu sau cú đánh bằng ghế ấy, nhưng các nam sinh trong nhóm không chịu bỏ qua. Xung quanh đó, mặc dù bị các nữ sinh ngăn cản quyết liệt, nhưng các nam sinh rất hung hãn sau khi đánh bằng cái ghế nhựa đã vỡ rồi, một nam sinh đứng trên bàn bay đá nạn nhân, một nam sinh khác lấy tiếp cái ghế định đánh tiếp.


Được biết gần đây, có thể nói là hàng ngày có trên 3 clip đánh nhau từ khắp mọi miền đất nước, mức độ nặng nhẹ khác nhau. Qua đây cho thấy công tác quản lý từ bậc phụ huynh đến công tác giáo dục nhà trường dường như không có tác dụng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét