Gương mặt xinh như búp bê của chân dài 9X Mi Lan

Với giọng hát ấm áp, truyền cảm cùng lợi thế sở hữu gương mặt đẹp như búp bê, chân dài 9X Mi Lan như làn gió mới lạ trong Vpop, sau khi phát hành album đầu tay "Mùi hương' được chào đón nồng nhiệt.

Ở độ tuổi đôi mươi, người đẹp Bình Dương đầy bản lĩnh và mạo hiểm khi phát hành album đầu tay, nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ dư âm của bộ phim Cô dâu đại chiến (ca khúc Mùi hương do Mi Lan thể hiện chính là nhạc phim Cô dâu đại chiến). Tiếp nối thành công khi phát hành Album “Mùi Hương”, trong tháng 4 này chân dài 9X sẽ tiếp tục tham gia vào 2 album của nhạc sĩ Hoàng Rapper là “Love Songs” và “Hơi thở”. Cả hai album này đều sẽ phát hành trong tháng 4. Dường như cô ca sĩ 9X này có khối lượng công việc không hề ngơi nghỉ.

Mi Lan còn cho biết thêm, cô vừa hoàn thiện phần thu âm cho các đoạn nhạc sáng tạo dí dỏm theo chủ đề “Baby àh”. Một câu cửa miệng đối với những ai từng xem qua phim Cô dâu đại chiến. Những âm thanh dí dỏm này Mi Lan sẽ làm những phần quà bất ngờ dành tặng cho các fan của mình. Bên cạnh đó, sắp tới Mi Lan sẽ xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh lạ mắt.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp như búp bê của người đẹp Bình Dương:










0 nhận xét:

Đăng nhận xét