Tạm đình chỉ học tập nữ sinh đánh bạn

Chiều 17/9, BGH trường THPT Dân lập Hữu Nghị đã chính thức tạm chỉ học tập đối với học sinh Hương Trà vì liên quan đến vụ đánh nữ sinh trường Hà Huy Tập.




Thông tin trên được thầy Nguyễn Công Sáu - Hiệu trưởng THPT Dân lập Hữu Nghị, Nghệ An cho Dân trí biết vào cuối buổi chiều ngày 17/9. Theo thầy Sáu, việc tạm thời đình chỉ học tập với em Nguyễn Thị Hương Trà là để phục vụ công tác điều tra, đồng thời chờ kết luận từ cơ quan công an.
Tuy nhiên, sang tuần tới (dự kiến ngày 20/9) nhà trường sẽ cho em Trà đi học trở lại. Còn việc xử lý như thế nào thì dựa vào quy chế của Bộ và Sở giáo dục. Khi đã có kết luận từ cơ quan điều tra, nhà trường sẽ tiến hành họp và đưa ra hình thức kỷ luật, tùy mức độ vi phạm và dựa trên kết luận của công an. Mức cao nhất sẽ là đuổi học.

Cũng theo thầy Sáu, hiện Trung tâm huấn luyện thể thao (Sở TDTT Nghệ An, nơi em Trà từng được đào tạo và có những thành tích) cũng đã cho em Trà nghỉ học. Được biết, Nguyễn Thị Hương Trà là vận động viên Karatedo, từng đoạt 2 HCV, 2 HCB trong Giải trẻ và Cúp quốc gia năm 2010.

Về phía CQĐT Công an thành phố Vinh cũng đang ráo riết vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ để xử lý. Tuy nhiên, khi CQĐT yêu cầu gia đình đưa nữ sinh Hà Như đi giám định thương tật, phía gia đình đã từ chối giám định.

Hiện Công an thành phố Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét