Nữ GS bị sa thải vì thường xuyên sử dụng bạo lực với sinh viên

Hôm qua 28/2, Trường ĐH Quốc gia Seoul, Hàn Quốc (SNU) thông báo sau khi xem xét đề nghị của ủy ban kỷ luật của nhà trường, trường quyết định sẽ sa thải giáo sư âm nhạc Kim In-hye, 49 tuổi, vì thói quen bạo lực với sinh viên và moi tiền của sinh viên.

Trước đó, kể từ 21/2 vừa rồi, GS Kim đã bị đình chỉ dạy.
Theo Korea Times, Trường SNU bắt đầu điều tra những cáo buộc sau khi nhận được đơn kiến nghị vào cuối năm ngoái về những việc làm sai trái của giáo sư Kim. Các sinh viên của GS Kim phản ánh rằng bà thường xuyên sử dụng bạo lực với sinh viên khi giảng dạy và còn vòi vĩnh tiền của họ.


Giáo sư âm nhạc Kim In-hye vừa bị sa thải vì sử dụng bạo lực trong giảng dạy.
Trong đơn kiến nghị, các học trò nói rằng GS Kim thường xuyên tát mặt họ trong buổi học. Có lần bà còn ném xâu chìa khóa và gương vào học sinh...
Ngoài ra, GS Kim còn bắt buộc sinh viên làm các việc theo yêu cầu của mình. Tháng 10 năm ngoái, GS Kim đã yêu cầu 10 sinh viên hát tại tiệc sinh nhật của mẹ chồng bà.

Tuy vậy, GS Kim phủ nhận tất cả cáo buộc này, nói rằng một số cáo buộc này bị thổi phồng.
GS Kim không phủ nhận việc đánh học trò, nhưng bà giải thích rằng bà không coi đó là hành vi bạo lực thân thể. Bà cũng nói rằng trước đây bà được dạy theo cách mà bây giờ bà dạy học trò và bà không nghĩ đó là điều xấu.
Kim In-hye tốt nghiệp Trường SNU và tiếp tục học tại trường âm nhạc nổi tiếng Juilliard. Gần đây, bà bắt đầu trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình giải trí được yêu thích trên truyền hình SBS Hàn Quốc có tên “Star King”.
Xuân Vũ
Theo Korea Times

0 nhận xét:

Đăng nhận xét