Không được yêu,nữ sinh bị sát hại dã man

Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Lữ Ngọc Quân đã dùng dao giết chết bạn gái và đâm hàng chục nhát dao vào người mình để tự sát.

Vụ án xảy ra tại khối Xuân Bắc, phường Hưng Dũng (TP. Vinh, Nghệ An). Khoảng 22h ngày 20/2/2011, khu nhà trọ của anh Tô Thanh Dũng bị thức tỉnh bởi tiếng kêu thất thanh của một sinh viên nữ.

Khi mọi người phá cửa phòng xông vào thì thấy một nạn nhân nữ nằm bất động trên vũng máu. Mọi người nhận ra đó là Thái Thị Thanh (SN 1991, quê xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Y  Khoa Vinh).

Ảnh minh họa


Nhiều nhân chứng cho biết, trước đó có một nam sinh viên tên Lữ Ngọc Quân (SN 1990, trú tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An, sinh viên năm thứ 2 cùng trường) đến phòng chị Thanh chơi. Sau khi tỏ tình, Quân bị chị Thanh từ chối nên đã ra tay sát hại bạn gái bằng nhiều nhát dao. Khi thấy chị Thanh nằm bất động trên vũng máu, Quân dùng dao cứa vào cổ và tay để tự sát.

Sau khi xảy ra sự việc, cả 2 nạn nhân đều được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Nạn nhân Thái Thị Thanh được đưa đi cấp cứu. Còn Lữ Ngọc Quân trên người dính đầy máu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, nạn nhân Thanh bị một vết dao cứa ngang cổ rất to làm đứt gãy ngang đốt xương sống cổ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện lúc 23 giờ đêm và đã tử vong.


Lữ Ngọc Quân bị 2 vết cắt ở cổ, 1 vết đâm ở bụng, phía 2 bên cánh tay có khoảng gần 20 vết cắt từ cổ tay trở lên. Nạn nhân bị đứt động mạch quay ở cổ tay.

Trường ĐH Y Vinh nơi có 2 sinh viên đang theo học, xảy ra sự việc giết chết bạn gái rồi tự sát

Bệnh nhân Quân đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị ở phòng đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, đang được công an lấy lời khai.

Trao đổi với ông Nguyễn Trọng Tài, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Vinh, ông Tài cho biết: “Đó là một sự việc đáng buồn. Chúng tôi đang cố gắng ổn định tinh thần cho sinh viên và phối hợp với các cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên”.

Hiện tại, các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét